Để hiểu rõ quy định thanh toán, hình thức thanh toán, Quý khách hàng/ Đối tác tham khảo nội dung chi tiết sau đây:
1. Đối với Hợp đồng Thiết kế nội thất
Tuỳ vào từng loại hợp đồng thiết kế nội thất chúng tôi có các hình thức khác nhau. Thông thường, quá trình thanh toán phổ biến được chia làm 2 đợt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, như sau:
- Đợt 1: Thanh toán 50% giá trị hợp động thiết kế vào thời điểm ký hợp đồng để AGC-CORP bắt đầu triển khai công việc.
- Đợt 2: Thanh toán 50% giá trị hợp động thiết kế còn lại khi Khách hàng thống nhất phương án thiết kế 3D để AGC-CORP khai triển bản vẽ kỹ thuật.
Ghi chú: Trong trường hợp Khách hàng ký hợp đồng thiết kế và thi công nội thất trọn gói, AGC-CORP sẽ giảm 50% chi phí thiết kế nội thất ngay trên theo giá trị hợp đồng thiết kế.
2. Đối với Hợp đồng Thi công nội thất
Tuỳ vào từng loại hợp đồng thi công nội thất chúng tôi có các hình thức khác nhau. Thông thường, quá trình thanh toán phổ biến được chia làm 3 đợt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, như sau:
- Đợt 1: Thanh toán 40% giá trị hợp đồng thi công vào thời điểm ký hợp đồng để AGC-CORP mua vật tư và trang thiết bị.
- Đợt 2: Thanh toán 30% giá trị hợp đồng thi công khi AGC-CORP hoàn thành 50% khối lượng thi công hoàn thiện tại công trình như: trần, sàn, tường...
- Đợt 3: Thanh toán 20% giá trị hợp đồng thi công khi AGC-CORP vận chuyển 80% nội thất đồ gỗ lên đến địa chỉ công trình.
- Đợt 4: Thanh toán 10% còn lại trên Biên bản nghiệm thu quyết toán khối lượng thực tế khi AGC-CORP hoàn tất 100% khối lượng công trình và bàn giao trong vòng 3 ngày.